ยินดีต้อนรับสู่ ร้าน RealGadd

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เรียวจะขอมาแนะนำตัว และแนะนำร้าน Realgadd ให้ทุกท่านรู้จักกันสักนิดครับ ว่าร้าน Realgadd อยู่ที่ไหน มีสินค้าและงานบริการอะไรพร้อมบริการคุณลูกค้าบ้าง

ร้าน Realgadd อยู่ที่ Fortune Tower ชั้น4 หมายเลขห้อง 4E34 ครับ หรือถ้าขับรถมา บนอาคารมีที่จอดรถพร้อมรับรองทุกท่านครับ บอกแบบนี้อาจจะไม่เห็นภาพว่าอยู่ตรงไหน เอาเป็นว่าเดินทางมาง่ายมากครับ ถ้ามาทาง MRT ลงสถานีพระราม 9 ออกทางออกที่ 1 นะครับ และเดินมาตามทาง ตามคลิปนี้ได้เลยครับ

Realgadd เป็นร้านรับติดฟิล์มกันรอยมือถือ ติดฟิล์มกระจก ฟิล์มUV ฟิล์มWrap สำหรับ iPad iPhone Samsung Huawei OnePlus รวมไปถึง Tablet Notebook Laptop หรือแม้กระทั่ง Apple Watch ครับ

เรามีฟิล์มกระจกคุณภาพสูง หลายแบรนด์ หลายราคา ทั้งมีประกันจากทางแบรนด์ ประกันจากร้าน ที่เรียวคัดมาพร้อมให้บริการทุกท่าน พร้อมทั้งมีช่างชำนาญการประจำร้าน ที่พร้อมให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด หากคุณลูกค้าท่านใด กำลังมองหาร้านติดฟิล์มฝีมือดี งานบริการดีเยี่ยม ขอให้ Realgadd ได้บริการท่านนะครับ ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยใจครับ

วันนี้มาพูดคุยแนะนำตัวกันเท่านี้ก่อน ในตอนหน้า เรียวจะมาแนะนำการดูแลเครื่องให้เหมือนใหม่เสมอในแบบของเรียว โดยมีเครื่องเรียวเป็นตัวอย่างนะครับ

Leave a Reply

All search results